MÁY GIẶT GIÁ RẺ ĐỂ KINH DOANH – TRUNG TÂM CHẾ TẠO MÁY ANH TUẤN
DỊCH VỤ GIẶT ĐỒ CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU

DỊCH VỤ GIẶT ĐỒ CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU

             Những điều cần biết về dịch vụ giặt đồ. Bạn đã sẵn sàng kinh doanh chưa.

  Thực tế hiện nay, khi xã hội đang vươn lên phát triển mạnh mẽ. Cùng với đó là sự phát triển của công nghệ hiện đại, dần thay thế con người làm những công việc hàng ngày bằng chân tay, giúp chúng ta rảnh thời gian hơn, để thực hiện nhiều công việc ước mơ khác. Vậy muốn mở dịch vụ giặt đồ thành công, thì chúng ta cần phải quan tâm những vấn để gì.

  Hôm nay trung tâm chế tạo máy cơ điện lạnh Anh Tuấn, sẽ chia sẻ cùng các bạn một số kinh nghiệm trong nhiều năm chúng tôi đã làm và phát triển dịch vụ này. Để trả lời câu hỏi trên, các bạn cần quan tâm một số điều cơ bản sau đây:

 1. Khảo sát, phân tích thị trường:

  Đây là yếu tố cực kỳ quan trọng giúp chúng ta thành công, vì không có khách hàng sẽ không có thị trường. Vậy khách hàng ở đâu? Họ ở ngay xung quanh chúng ta thôi. Bạn hãy quan sát trong cộng đồng dân cư quanh mình, xem nhu cầu của họ, và đôi khi bạn phải thúc đẩy nhu cầu đó, ví dụ: Khi khu vực của bạn không có máy giặt chăn màn, thì mọi người vẫn giặt thủ công bằng tay. Nhưng ở đó mà có máy giặt, thì họ sẽ giặt máy, vì không muốn đánh vật cả buổi với cái chăn to đùng. Rồi thói quen đó sẽ lặp lại hàng tháng, hàng năm, trong khi đó bạn chỉ đầu tư chất lượng một lần. Tiếp theo bạn dự kiến lượng khách ban đầu, lượng khách mới có thể hơi thấp, nhưng bạn cũn đừng sốt ruột. Chỉ một thời gian sau đó sẽ ổn định, từ đó cũng ổn định thu nhập cho bạn. Hãy ước lượng dân cư nơi bạn ở có bao nhiêu hộ gia đình. trung bình mỗi hộ có mấy cái chăn. Ví dụ khu dân cư có khoảng 250 hộ, mỗi hộ có 4 cái chăn, sẽ ra khoảng 1000 chăn. Mỗi năm đầu tiên sẽ tiếp cận giặt 1 lượt. Chưa kể các loại quần áo bông vải sợi khác. sau đó bạn sẽ tính đến thu nhập. Mỗi cái chăn sau khi trừ chi phí tiền điện, nước, xà phòng, nước xả, sẽ thu về khoảng 35.000đ đến 40.000đ/1 chăn. Mọi giá trị trên chỉ là tương đối, bạn có thể làm tốt hơn bằng các dịch vụ kèm theo như sấy, là. Hiện bây giờ đang có một số bạn kinh doanh theo mô hình: nhận đồ về giặt và trả tại nhà cho khách hàng, họ rất thích dịch vụ này. Bạn cần quảng bá trên mạng xã hội và đăng biển, cung cấp số điện thoại, để khách hàng biết còn liên hệ đến nhận và trả hàng tại nhà. Dịch vụ này có phí cao hơn chút nhưng khách hàng vẫn chấp nhận vì sự tiện lợi của nó đem lại.

  Thời điểm đầu tư, bạn cũng nên quan tâm, và phụ thuộc đến từng vùng miền. Dịch vụ này hoạt động quanh năm, đối với các bạn ở miền nam, khí hậu ổn định hơn. còn miền bắc thì đông khách nhất trong khoảng từ cuối tháng 8 âm cho đến hết đợt rét nàng bân, (Khoảng đầu tháng tư âm lịch).  

  Hiện nay có nhiều bạn đang thực hiện theo tiêu chí: Đồng tiền đi trước là đồng tiền khôn, đầu tư để thu hút dần lượng khách, chuẩn bị vào mùa lạnh tới, giúp tiếp cận chiếm lĩnh thị trường nhanh chóng và cạnh tranh hơn. Nếu bạn có vị trí thuận lợi ở trung tâm đông dân cư, thì càng tốt. Nếu không có, thì cần tăng cường quảng bá mạnh thêm chút nữa.

  2. Phương hướng đầu tư trang thiết bị:

  Khi đã nắm được xu thế của thị trường rồi, bạn cần đầu tư máy móc, công cụ kinh doanh cho mình. Hiện nay đang có một số bạn kinh doanh thử, mua máy nhỏ về làm quen rồi đầu tư cao hơn, điều đó không nên, vì lượng khách sẽ tăng theo thời gian nhất là mùa vụ, bạn chỉ lo thay đổi máy móc trang thiết bị, vừa bị lỗ lại mất thời gian vàng trong kinh doanh. bạn sẽ rơi vào tình trạng, "Một lần không tốn, bốn lần không xong". Nên chỉ cần đầu tư với số tiền vừa phải, tìm mua những máy đủ to, sự hao mòn ít, để không phải lo thay đổi và dùng được nhiều năm. Tìm những cơ sở sản xuất có uy tín, đảm bảo về chất lượng, có hệ thống chăm sóc khách hàng lâu dài, tạo đà yên tâm trong kinh doanh. Bên cạnh đó máy phải được sử dụng một cách dễ dàng, ai cũng biết dùng, để thuận tiện cho các thành viên trong gia đình cùng sử dụng. Ngoài ra bạn còn phải tính đến tình huống, khi đông khách, mà gặp trời mưa dầm kéo dài thì phơi đồ ở đâu. Làm sao kịp thời gian trả hàng cho khách, để tạo uy tín cho cơ sở của mình?

  Vậy chúng ta cùng tìm giải pháp nhé:

  Trên thị trường máy giặt công nghiệp hiện nay, có rất nhiều dòng sản phẩm đủ các loại kích cỡ to nhỏ, kiểu dáng đa dạng khác nhau. Những dòng máy nhập khẩu chất lượng, thì cỡ hơi nhỏ, mà giá thành lại khá cao. không phù hợp với tình hình loại dịch vụ kinh doanh này. Để đáp ứng những yêu cầu đã nêu ở trên, cùng với nhiều năm tiên phong phát triển làm kinh doanh loại dịch vụ này. Trung tâm chế tạo máy cơ điện lạnh Anh Tuấn, đã đầu tư cơ sở máy móc hiện đại, để sản xuất ra dòng sản phẩm máy giặt công nghiệp cao cấp, dùng giặt chăn, giặt đồ. Giá thành lại khá hợp lý, đủ để thực hiện được giấc mơ của những khách hàng khó tính nhất. Máy này có năng suất giặt 5 chăn to/1 mẻ, tương đương với 50 kg đồ vải sợi. Máy rất bền, được gia công trên máy cắt, chấn CNC và Robot hàn hiện đại, có độ chính xác và thẩm mỹ rất cao, dễ dàng thay thế linh kiện khi cần thiết. Máy có kết cấu cơ khí chắc chắn, khỏe đẹp. Chạy êm và ổn định, với kích thước phủ bì chiều dài là 2m. chiều rộng là 1,4m. chiều cao là 1,6m. nặng 630kg. Máy có khung chịu lực bằng thép tấm, vỏ và lồng giặt được cấu tạo một cách chắc chắn bằng Inox 304 không rỉ. Dùng động cơ 2.2kw mạnh mẽ. lượng nước tiêu thụ 430 lit/1 mẻ giặt. Máy tự động hoàn toàn cấp nước, xả, vắt theo thời gian cài đặt, có thể điều chỉnh các tùy chọn cho phù hợp với người dùng. Được hiển thị trực quan trên màn hình bằng tiếng Việt, nên ai cũng có thể sử dụng được. máy được bảo hành 1 năm ngay sau khi bàn giao cho khách. Bạn nên cần mua thêm máy sấy quần áo, chăn màn sau khi giặt. Vì gặp lúc mưa dầm kéo dài, khi đông khách, phơi tự nhiên sẽ không đáp ứng được nhu cầu này. Vậy chúng tôi giới thiệu sản phẩm máy sấy chăn của Trung tâm chúng tôi: Máy có năng suất sấy 5 chăn to/1 mẻ, tương đương với một mẻ giặt của máy giặt công nghiệp. Máy được cấu tạo bằng vỏ Panen cách nhiệt, tránh thất thoát nhiệt lượng ra bên ngoài, Khoang sấy rộng 2,2m x 1,6m chiều cao là 2m. Sử dụng được cả điện 1 pha và 3 pha. công suất tiêu thụ điện năng tối đa là 7,5 kw/giờ. Nhiệt độ duy trì từ 50 độ C đến 80 độ C. Thời gian sấy trung bình là 70 phút/1 mẻ. Có tính năng hẹn giờ tắt, khống chế nhiệt lượng phù hợp do khách hàng cài đặt tùy chọn. Có ưu điểm vượt trội là: Chăn và đồ được phơi trên các sào phơi bằng inox nên khô đều, khô nhanh, ít bị mất mùi hương thơm sau khi sấy, năng suất cao, tiết kiệm điện. Máy có độ bền cao, dễ sử dụng dễ thay thế linh kiện khi cần thiết. Đối với các sản phẩm chúng tôi bán ra thị trường, đều có linh kiện dự phòng và hỗ trợ thay thế tại nơi đặt máy. Với những thông số và tính năng vượt trội trên, máy giặt công nghiệp, và máy sấy chăn của trung tâm chế tạo máy cơ điện lạnh Anh Tuấn, chắc chắn sẽ đáp ứng thỏa mãn những tiêu chuẩn chất lượng của mọi quí khách.

   3. Khi cần thì nhận tư vấn ở đâu?

  Có hàng ngàn sản phẩm, chúng tôi đã cung cấp ra thị trường trên toàn quốc, với đội ngũ nhân viên kỹ thuật cao, với nhiều năm kinh nghiệm phát triển sản phẩm. Khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng và chế độ bảo hành tại nhà trong thời gian sớm nhất. Hãy đến với chúng tôi để cùng cảm nhận được những điều tuyệt vời này!

                      TRUNG TÂM CHẾ TẠO MÁY CƠ ĐIỆN LẠNH ANH TUẤN.

                       Địa chỉ: Thôn 9 - xã Ba Trại - huyện Ba Vì - thành phố Hà Nội.

                                                 Hotline: 0989 834 973.

                                                Số CSKH: 0353 650 640.

   Các bạn quan tâm hãy nhấn vào đây để biết rõ chi tiết nhé: 

https://www.chetaomayanhtuan.com/products/may-giat-cong-nghiep-5-chan-to

 

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận